Giải pháp nào để kết nối camera cho các vị trí xa như nhà xưởng khu công nghiệp


Giải pháp nào để kết nối camera cho các vị trí xa như nhà xưởng khu công nghiệp

Những khu vực có diện tích lớn như nhà xưởng hay khu công nghiệp thì giải pháp nào cho viếc lắp đặt hệ thống camera an ninh giám sát để đảm bảo tín hiệu truyền ổn định, chất lượng hình ảnh rõ nét khi vị trí lắp đặt camera xa trung tâm đến hàng trăm km?

Bài viết này Công Nghệ Mới muốn chia sẻ giải pháp mà công ty đã triển khai trên thực tế và đưa ra các thông số phù hợp với tường trường hợp để giúp doanh nghiệm có tầm nhìn và chọn hướng giải quyết phù hợp nhất:

Đối với camera IP, dây kết nối có thể sử dụng là dây mạng cat5e thường, chuẩn, dây cat6e hoặc dây cáp quang kết hợp bộ chuyển đổi quang điện tùy thuộc vào khoảng cách và yêu cầu tốc độ:



Trường hợp sử dụng camera Analog thì có thể kết nối bằng cáp đồng trục lõi đồng hoặc mạ đồng hoặc cũng có thể sử dụng dây điện thoại 2 sợi kết hợp với bộ Balun giải mã để truyền tín hiệu camera Kbvision cụ thể là:



Trường hợp sử dụng hệ thống camera AHD, TVI, CVI chọn loại sản phẩm có đặc tính về khả năng truyền tải hình ảnh lên tới 500 - 700 m nhân lên 10% dự trù thông số không đạt theo như công bố của nhà sản xuất.

Ví dụ: hệ thống camera Kbvision có độ phân giải full HD 1080 truyền tín hiệu xa 500m. trên thực tế thì nếu lắp đặt ở khoảng xa 500m thì độ phân giải hình ảnh chỉ còn lại khoảng 980 hay 700P mmawcj dù màn hình vẫn hiển thị 1080. Chi tiết tham khảo thêm ở dưới:



Trường hợp hệ thông SDI – công nghệ mới thì có nhiều ưu điểm vuột trội hơn hẳn trên tất cả các phương diện về chất lượng hình ảnh, âm thanh, tín hiệu truyền qua dây cáp ,.. vv. Điều này giúp giảm thiểu chi phí nhưng hạn chế với đường truyền xa thì lại không cao cụ thể là:



Tuy nhiên cần phải căn cứ vào mỗi điều kiện thực tế riêng của từng đơn vị để đưa ra phương án tư vấn, lắp đặt phù hợp nhất để đảm bảo được chất lượng đề ra.

Quý khách vui lòng liên hệ với Công Nghệ Mới để hoàn thiện hơn về giải pháp và tối ưu về chi phí với mong muốn và môi trường hiện tai của bạn

Thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH TM- DV-ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ MỚI.
Email: congnghecctv@gmail.com   
Website: congnghecctv.com
Hotline: 08.37155380 - 0938.867.477

No comments:

Post a Comment