HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ 1 WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP VỚI HTML/CSS CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU


Bất kể bạn là ai, bây giờ bạn đã ở đây để tìm hiểu làm thế nào để xây dựng trang web chuyên nghiệp, Thiết kế website chuyên nghiệp  với HTML và CSS. Để có thêm thông tin về chủ đề này, tôi đã nghiên cứu một số trang web trực tuyến. Từ kinh nghiệm của tôi, tôi biết rằng khi mọi người đang tìm kiếm để tạo ra một trang web HTML chuyên nghiệp, họ không thực sự tìm cách để tìm hiểu in-side-out của ngôn ngữ lập trình này. Họ muốn có một giải pháp đơn giản và nhanh chóng để bắt đầu với trang web của họ.


Trong hướng dẫn này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn 3 cách để tạo ra một trang web sử dụng HTML và CSS, Nó sẽ liên quan đến một số vấn đề về kỹ năng lập trình, chúng ta sẽ không bắt đầu với những điều cơ bản, như các tag trong HTML hay các thuộc tính trong CSS. Bạn có thể học qua các ví dụ  cơ bản tại w3schools.com là một trang web học lập trình khá tốt cho những bạn mới bắt đầu.

Thiết kế website chuyên nghiệp với htnl/css

Thiết kế website chuyên nghiệp với htnl/css

1.Xây dựng một website từ đầu với HTML


Đây là cách lâu dài và khó khăn nhất để tạo trang web của bạn. Bên cạnh đó bạn sẽ cần một kiến ​​thức tốt về HTML và CSS, mỗi dòng mã phải được viết bởi bạn. Điều này có thể mất thời gian và có thể mất vài tuần để hoàn thành dự án của bạn. Ngay cả khi bạn có các kỹ năng và kiến ​​thức để tự viết tất cả các mã, theo ý kiến ​​của tôi nó không đáng để bạn dành thời gian và nỗ lực của bạn vào nó.

Nếu bạn vẫn nhấn mạnh để viết toàn bộ mã trang web của bạn, tôi đề nghị sử dụng một khuôn khổ html như bootstrap để tăng tốc quá trình phát triển. Nếu bạn có kế hoạch không dành nhiều thời gian cho sự phát triển website, bạn nên cân nhắc việc lựa chọn các mẫu.

2.Xây dựng một trang web sử dụng một mẫu web HTML


Lựa chọn các mẫu trang web đã được chuẩn bị sẵn là một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất. Bạn chắc chắn sẽ cần một số kiến ​​thức về HTML và CSS để có thể sửa đổi mẫu cho nhu cầu của bạn, nhưng chắc chắn bạn sẽ không bắt đầu toàn bộ dự án từ đầu.

Đây là vài trong số các nhà cung cấp mẫu HTML miễn phí mà tôi rất thường sử dụng, bạn có thể tải xuống những mẫu thiết kế phù hợp với bạn:


Các website cung cấp các mẫu thiết kế được liệt kê ở trên cũng cung cấp các mẫu đáp ứng cho mọi loại thiết bị, điều này có nghĩa trang web của bạn sẽ không chỉ trông đẹp trên máy tính để bàn mà còn phù hợp hoàn hảo trên màn hình điện thoại thông minh và máy tính bảng.

các mẫu HTML miễn phí

Các  mẫu HTML miễn phí

Trước khi bắt đầu sử dụng bất kỳ mẫu HTML miễn phí nào, hãy kiểm tra thuật ngữ sử dụng và giấy phép của nhà cung cấp. Một số mẫu có thể bị giới hạn cho các dự án cá nhân. Những người khác cũng có thể cho phép bạn sử dụng chúng cho các trang web thương mại.

Nếu bạn muốn tìm cho mình một mẫu trang web cao cấp, đương nhiên là sẽ không free để có thể tải, bạn nên kiểm tra các nhà cung cấp sau đây:


Lựa chọn mẫu website và sửa đổi nó theo nhu cầu của bạn, không đủ để xuất bản trang web trực tuyến của bạn. Bạn cũng cần phải mua một tên miền và một tài khoản lưu trữ phí bảo hành. Tôi rất khuyên bạn nên sử dụng XJK, họ cung cấp một tên miền với giá thành hợp lý cho các tài khoản lưu trữ web mới.

3. tìm đến các công ty thiết kế website chuyên nghiệp


Chắc chắn có nhiều phương pháp khác cũng được sử dụng để xây dựng một trang web, nhưng trong trường hợp này  tôi đã tập trung chủ yếu vào việc tạo ra một trang web HTML đơn giản.

Vâng, Nếu bạn chưa quen với việc xây dựng trang web và HTML, và muốn học ngôn ngữ này, có lẽ bạn nên bắt đầu làm việc trên một bố cục trang web cơ bản. Theo cách này bạn có thể học hỏi và xây dựng cùng một lúc. Nếu bạn đã biết một ít về HTML và CSS, và muốn làm cho dự án của bạn được thực hiện nhanh chóng, có lẽ một mẫu trang web sẽ là sự lựa chọn tốt nhất. Nếu bạn đang vội vàng và không có thời gian để học lập trình, lựa chọn tốt nhất là tìm đến các công ty thiết kế website.


Tham khảo tại : thiết kế website quận 12

No comments:

Post a Comment