5 YẾU TỐ CƠ BẢN XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC SEO

Hãy làm SEO trên nhiều ngôn ngữ (Đa ngôn ngữ)


Nếu bạn chỉ marketing bằng một ngôn ngữ thì bạn đang lãng phí trên 64.8% tiềm năng marketing của mình. Bởi vì 64.8% thế giới đang lướt web bằng các ngôn ngữ khác với tiếng Anh. Nếu bạn chuyển sang sử dụng nhiều ngôn ngữ, bạn có thể mở ra một nguồn thị trường rộng lớn. Google hỗ trợ 35 ngôn ngữ khác nhau.
Một trong những cách tốt nhất để thu hút lượng truy cập từ các nước khác là phiên dịch site của bạn và đăng ký với cả công cụ tìm kiếm tiếng Anh lẫn những công cụ tìm kiếm bằng ngôn ngữ khác. Nếu bạn có kinh nghiệm SEO, bạn sẽ vui mừng khi biết rằng cuộc cạnh tranh giữa các site nước ngoài ít hơn so với trong nước Mỹ.
Ngoài ra, thị trường ngoại ngữ trực tuyến hiện đang phát triển nhanh hơn rất nhiều so với thị trường nói tiếng Anh. Cơ hội cho bạn là rất lớn!

Yếu tố SEO đa ngôn ngữ - Cơ hội cho bạn là rất lớn

Yếu tố SEO đa ngôn ngữ - Cơ hội cho bạn là rất lớn

SEO bằng hình ảnh,biểu tượng,video,clip


Không như trước đây, hình ảnh ngày càng trở nên quan trọng và các chuyên gia của Google luôn biết điều đó. Hình ảnh trực quan và sinh động, số lượng người tìm kiếm dịch vụ hình ảnh ngày càng tăng, cụ thể là trong Google Image Search.Bởi đôi khi, nhiều SEOer chỉ chú trọng vào SEO text, đây có thể là lợi thế của bạn.

Video và Clip là một loại hình rất đặc biệt. Và chính vì thế, tạo ra nó sẽ khó hơn các loại khác. Viết một đoạn văn hay vẽ một hình ảnh chắc chắn sẽ đơn giản hơn nhiều nếu bạn phải tạo một video clip về một chủ đề nào đó.

Một số nghiên cứu gần đây đã cho thấy rằng tối ưu hóa video pha trộn với text, hình ảnh là một cách làm khôn ngoan. Đơn cử như việc bạn sử dụng hiệu quả các nguồn video trên Youtube hay các mạng truyền thông xã hội khác. Rất nhiều webmaster đã làm tốt việc này.

yếu tố Seo bằng video hiệu quả

Yếu tố Seo bằng video hiệu quả

SEO bản tin, viết tin bài


Hàng ngày luôn xảy ra vô số sự kiện, tin tức với hàng loạt chủ đề khác nhau. Nếu bạn biết cách khai thác sự chú ý khi khách hàng ghé thăm website, bạn sẽ thành công. Với tiêu chí 'Content is King', đây chính là chìa khóa của bạn. 

Hãy làm nội dung thật tốt. Mà muốn làm nội dung thật tốt hãy cố gắng tập tự viết thường xuyên, chí ít thì khi copy cũng nên sửa đi khoảng 80% là hợp lý (Theo kinh nghiệm người viết).

Google luôn biết bạn đang làm gì và đã làm được những gì. Một khi những nỗ lực của bạn được Google ghi nhận, bạn sẽ đạt được nhiều thứ hơn là bạn đang nghĩ.
Chìa khoa tạo nội dung trong chiến lược SEO

Chìa khoa tạo nội dung trong chiến lược SEO

Phát triển thương hiệu riêng biệt


Việc cạnh tranh cho các từ khóa hay cụm từ mang tính chung chung sẽ là rất khó khăn không chỉ với các SEOser chuyên nghiệp. Vì vậy, hướng người dùng tới việc tìm kiếm một thương hiệu là một cách làm thông minh.

Ngoài ra trong trường hợp bạn có thể cạnh tranh với các từ ngữ chung chung, bạn nên làm nhiều hơn cho thương hiệu của bạn, không chỉ để có được thương hiệu tìm kiếm qua Google. Kết quả tìm kiếm có thể dễ được lan rộng. Với một thương hiệu mạnh bạn có thể tồn tại ngay cả khi bảng xếp hạng của bạn không cung cấp đủ lưu lượng truy cập nữa.

Nội dung sáng tạo


Khi người dùng tìm kiếm một từ khóa nào đó không chính xác với các thẻ tiêu đề trong trang web của bạn, thì họ sẽ có thể không tìm thấy bạn, trừ khi trang web của bạn đề cập đến những từ này một nơi nào đó trong bài viết. Bởi vậy, hãy tạo các bài viết của bạn một cách sáng tạo với nhiều từ khóa liên quan tới tiêu đề của bài viết.

Dịch vụ SEO top Google - đem lai doanh thu khủng khiếp

Dịch vụ SEO top Google - đem lai doanh thu khủng khiếp

Nếu bạn muốn phát triển thương hiệu, tăng doanh số, mở rộng phạm vi kinh doanh, thu hút khách hàng, hãy là đối tác của chúng tôi, công ty XJK – chuyên cung cấp dịch vụ SEO TOP GOOGLE chất lượng uy tín nhất trên địa bàn Quận 12.
  
Mọi thắc mắc xin liên hệ: Hotline 08.6675.1357.

Văn phòng làm việc: 54/5 Đường Tô Ngọc Vân, Phường Thanh Xuân, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

Email: lienhe@xjk.vn




No comments:

Post a Comment