Lợi ích không thể thiếu của việc SEO đa kênh đối với doanh nghiệp



Một trong những khía cạnh quan trọng nhất trong chiến lược SEO năm 2017 chính là kế hoạch tiếp thị đa kênh, đó là việc phân bổ nguồn lực thông qua các kênh nhằm mục đích tối ưu hóa kết quả đạt được. Đã từ lâu, các nhà tiếp thị quen phụ thuộc vào vị trí tìm kiếm, lượng người hâm mộ, lượng like, lượt chia sẻ và +1 khi đưa ra quyết định phân bổ nguồn lực thực thi kế hoạch marketing.

Lợi ích quạn trọng của SEO đa kênh đối với doanh nghiệp

SEO đa kênh là gì?

Vậy SEO đa kênh là gì?


SEO đa kênh chiếm phần lớn giải pháp Omnichannel Marketing, nó bao gồm chiến thuật SEO ở khắp mọi kênh và tất cả các yếu tố trên các kênh có ảnh hưởng đến tối ưu SEO cho website trên công cụ tìm kiếm, đặc biệt là Google. SEO đa kênh giúp các kênh ảnh hưởng qua lại với nhau và đẩy website lên top trên Google dễ dàng.

Ai nên chọn dịch vụ SEO đa kênh?

Không hẳn các trang web phải sử dụng dịch vụ này, SEO tổng thể phù hợp với các website thương mại điện tử, việc làm, rao vặt, ….

Bạn nên dùng nếu có một trong các yếu tố dưới đây :

·         Sản phẩm, dịch vụ phong phú
·         Đối tượng khách hàng đa dạng
·         Thường xuyên kết nạp thành viên mới
·         Luôn có các nội dung mới

Lợi ích của SEO đa kênh đối với doanh nghiệp

Lợi ích của SEO đa kênh đối với doanh nghiệp

Lợi ích của SEO đa kênh


·         Khi doanh nghiệp triển khai Seo đa kênh thì khách hàng sẽ được trải nghiệm và cảm nhận thông điệp sản phẩm – dịch vụ một cách nhất quán, bám đuổi khách hàng ở khắp mọi nơi làm cho khách hàng ấn tượng và tin tưởng sâu sắc. Từ đó sẽ kích thích tỷ lệ mua hàng tăng lên khi người dùng tin tưởng và tiếp cận thường xuyên với thương hiệu.

·         Khi triển khai SEO ở nhiều kênh, doanh nghiệp sẽ đo lường và đánh giá hiệu quả của các kênh và có những phân bổ ngân sách, nguồn lực cho tối ưu nhất.

Các doanh nghiệp dù nhỏ hay lớn nên lấy SEO đa kênh làm trọng tâm và chia ra từng giai đoạn để triển khai chiến lược marketing tổng thể hiệu quả, tiếp cận nhiều kênh, đo lường chuyển đổi từ đó phân bổ nhân sách cho phù hợp.



No comments:

Post a Comment