Bãi Dài Phú Quốc vẻ đẹp hoang sơ tiềm ẩn

Bãi dài Phú Quốc nằm trên tuyến du lịch Bắc đảo Ngọc, dài chừng 15km chạy dọc bờ biển Tây Bắc của đảo Phú Quốc từ xã Gành Dầu đến xã Cửa Cạn. Bãi Dài Phú Quốc có bờ biển cát cực kỳ hoang sơ, rừng già đại thụ, hệ sinh thái rừng ngập mặn tuyệt đẹp tại các cửa sông nhỏ. Biển ở đây trong xanh, ít ghe thuyền neo đậu, du khách có dịp hít thở không khí trong lành, quyến rũ bởi hương biển và hương rừng. 


Bãi dài Phú Quốc đẹp tuyệt vời

Bãi dài Phú Quốc đẹp tuyệt vời

Bãi Dài ở huyện đảo Phú Quốc đứng đầu trong số 5 bãi biển đẹp và sạch nhất trên thế giới


Cách bờ biển Bãi Dài khoảng 800m có một đảo nhỏ, hòn Đổi Mồi với bãi cát dài 50m, nơi đây rất lý tưởng cho khách lặn xem san hô, câu cá. Bãi Dài ở huyện đảo Phú Quốc đã từng được được hãng tin ABC News (Australia) bình chọn đứng đầu trong số 5 bãi biển đẹp và sạch nhất trên thế giới. Đồng thời, Bãi Dài ở Phú Quốc còn được CNN Go đánh giá là một trong những địa điểm du lịch biển đảo nổi tiếng ở Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với những bãi cát trắng phau, làn nước biển trong xanh, Bãi Dài còn có những đặc sản du khách không thể bỏ qua khi du lịch đến đây.

Chính vì sự hoang sơ bậc nhất của Bãi Dài nên bạn sẽ tìm được không gian yên tĩnh tại đây. Tự do thả mình vào dòng nước mát lạnh, trong lành và hòa mình cùng thiên nhiên, rừng núi Phú Quốc đó sẽ là một trong những trải nghiệm đáng nhớ của bạn khi tới Phú Quốc. Bởi địa lý nên biển Bãi Dài Phú Quốc có rất nhiều hải sản gần bờ như: nhum biển, ốc cờ, nghêu sò, cá mú,…

Đến bãi dài Phú Quốc bạn tận hưởng được những gì?


- Tại đây bãi biển đủ rộng cho các trò chơi tập thể, team building và cũng rất thích hợp cho một buổi picnic với bữa tiệc BBQ ngoài trời hấp dẫn.

- Buổi chiều tại Bãi Dài bạn còn có thể ngắm được hoàng hôn trên biển điều này càng làm trọn vẹn hơn cho cuộc vui của bạn.

Ngắm hoàng hôn thơ mộng tại Bãi Dài Phú Quốc

Ngắm hoàng hôn thơ mộng tại Bãi Dài Phú Quốc

- Buổi tối bạn cũng có thể cắm trại qua đêm trên bãi biển, tiệc tùng, đốt lửa trại,… đó cũng là một ý tưởng hay vì bạn vừa có thêm trải nghiệm tuyệt vời khác lại vừa tiết kiệm được một khoảng kha khá cho việc thuê khách sạn nữa đấy.

- Nếu bạn không thích cắm trại qua đêm trên bãi biển, muốn thả mình trên chiếc nệm sau một ngày chơi thả ga thì có thể thuê nhà nghỉ, khách sạn ở Bãi Dài, hệ thống dịch vụ ăn uống và nhà nghỉ khách sạn ở khu vực Bãi Dài hiện nay rất nhiều, bạn có nhiều lựa chọn cho mình.


6 Đặc sản nổi tiếng Phú Quốc

6 Đặc sản nổi tiếng Phú Quốc

Với những chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Bãi Dài Phú Quốc này thì bạn và gia đình, đồng nghiệp, bạn bè sẽ có một chuyến du lịch vui vẻ và ý nghĩa tại đây!

No comments:

Post a Comment