Tăng hạng Top google bằng nâng cấp website tại sao không?

Bạn muốn kinh doanh thành công thì không chỉ đòi hỏi sản phẩm chất lượng, dịch vụ tốt mà còn đòi hỏi trang web của bạn tối ưu theo chuẩn SEO. Khi website của bạn chuẩn SEO thì sẽ giúp bạn nhanh chóng tăng hạng Top google, vừa được nhiều người biết đến và giúp kinh doanh hiệu quả hơn.

Website đã cũ muốn tăng thứ hạng trước hết cần nâng cấp Website 

Với những website đã cũ bạn muốn tăng hạng Top google bằng nâng cấp website tại sao không?

Trong thời đại ngày nay việc nâng cấp website đã rất phổ biến với các doanh nghiệp. Website như một công cụ tạo lợi nhuận kinh doanh gián tiếp cho các doanh nghiệp. Nhưng không phải ai cũng hiểu được tầm quan trọng của nó, chính vì thế không ít các doanh nghiệp lơ là, không chăm sóc website của mình.

Việc để tăng hạng Top google có rất nhiều cách trong đó cách để kiểm soát tốt nhất cho web của bạn là nâng cấp website.Nâng cấp website mang lại rất nhiều công dụng như: giao diện đẹp hơn, tốc độ nhanh hơn, dễ sử dụng và thân thiện với google,…

Bên cạnh việc nâng cấp thì bạn cần phải biết cách vận hành để duy trì website mau lên Top và đứng vững như:

1. Viết nội dung chất lượng

Đây là một điều khá quan trọng nếu bạn muốn nội dung của mình xuất hiện trên trang đầu của công cụ tìm kiếm. Để làm được điều này thì nội dung của bạn phải thực sự chất lượng thu hút được người dùng. Cách hiệu quả nhất để đảm bảo nội dung của mình luôn được người đọc quan tâm chính là đặt mình vào vị trí người đọc, nắm bắt được những điều mà họ đang cần, từ đó chúng ta sẽ viết được những nội dung thực sự hữu ích.

Cách viết nội dung chất lượng góp phầm tăng thứ hạng

2.  Tạo một hồ sơ trực tuyến

Hãy tạo một hồ sơ trực tuyến nói về công ty của bạn. Điều này sẽ giúp cho nhiều người tìm hiểu công ty của bạn một cách dễ dàng hơn. Xắp xếp thời gian cập nhật những nội dung liên quan đến công ty. Tạo các liên kết website từ hồ sơ trực tuyến này, nó sẽ cho người dùng biết được thông tin chi tiết lĩnh vực mà mình đang hoạt động.
3. Đăng bài trên blog của khách hàng
Hãy chắc chắn rằng bạn đang tạo sự hiện diện của công ty bạn thông qua các blog của khách hàng. Điều này cũng sẽ giúp cho bạn kiếm được các liên kết từ đó.
4. Sử dụng video quảng cáo
Video hiện nay đang là một phần không thể tách rời trong việc tiếp thị kỹ thuật số. Video không chỉ giúp công ty của bạn tạo một ấn tượng tốt với người dùng mà nó còn dễ dàng lây lan sang các mạng truyền thông xã hội khác. Hãy tạo những video gồm các thông tin liên quan đến lĩnh vực mình đang làm và chia rẻ rộng rãi trên các kênh quảng bá khác nhau.
5. Cập nhật Website một cách thường xuyên
Việc cập nhật thông tin trên Web sẽ giúp cho Google đánh giá website của bạn một cách tốt hơn. Mỗi khi có một thông tin mới được đưa lên Google sẽ coi bạn như là một nguồn cung cấp thông tin hữu ích cho người dùng. Với mỗi bài đăng bạn sẽ có được một thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm.


Cập nhật thông tin trên Web giúp Website có cơ hội tăng thứ hạng

6. Đưa từ khóa vào trong tiêu đề của bạn
Hãy chắc chắn rằng tiêu đề của bạn đang chứa từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm. Google sẽ xếp hạng những Website nào chứa nội dung liên quan nhất đến tìm kiếm của người dùng. Nó sẽ giúp cho Google đánh giá và lựa chọn tốt hơn cho việc xếp hạng của bạn đối với người dùng.
7. Đưa công ty vào danh sách doanh nghiệp địa phương
Bạn đang kinh doanh tại địa phương của mình. Hãy đưa thông tin công ty mình vào danh sách đó. Với thuật toán Hummingbird và thuật toán chim bồ câu, khi người dùng tìm kiếm Google sẽ đưa ra danh sách những công ty gần nhất tại nơi họ đang sinh sống, điều này sẽ giúp cho bạn có một lượng traffic lớn tới Website của mình.

Bạn thấy thông tin từ bài “tăng hạng Top google bằng nâng cấp website tại sao không?” có hữu ích cho doanh nghiệp không? Hãy quan tâm hơn website của mình và chúc bạn thành công.

No comments:

Post a Comment